Loading...
Tin tức

Túi Zipper các loại và những mẹo vặt của túi Zipper trong đời sống

08/02/2023
Túi zipper, các loại túi zipper phổ biến trên thị trường hiện nay. Nhắc đến cái tên “ túi zipper’’ chắc hẳn không còn quá xa lạ với khách hàng.Túi zipper hay còn gọi là túi ziplock, là loại túi có khóa bấm miệng- vuốt mép.

Túi zipper kín khí, an toàn, đóng gói tiện lợi với khóa bấm vuốt mép, loại túi này thường được làm bằng chất liệu PE với độ bền cơ lí tốt dùng để đựng hàng hóa linh kiện điện tử- vật kiệu xây dựng- vật tư y tế, hay làm bao bì đóng gói một vài mặt hàng gia dụng.

Túi zipper có đặc điểm chung là dai bền, dẻo, được thiết kế có khóa miết, dán kín miệng mà không cần dùng dây cột, không khí không thể chui lọt vào trong túi, giúp bảo quản đồ trong túi được an toàn.

Các Loại túi zipper thông dụng
+) Túi zipper đáy đứng
+) Túi zipper bạc
+) Túi zipper trong suốt
+) Túi zipper có tay cầm ( Túi zipper đục lỗ hột xoài)
+) Túi zipper phức hợp
+) Túi zipper thực phẩm

Giới thiệu từng loại túi zippe
+)Túi zipper đáy đứng: Là túi có đáy đứng, được ép có thể đẩy phồng ra và đứng được trên mặt phẳng. Dùng để đựng các thực phẩm dạng nước, dạng lỏng và thực phẩm dạng hạt. Thay vì dùng cốc nhựa chiếm diện tích lớn thì tại sao bạn không thử dùng túi zipper đáy đứng bên chúng tôi để đựng những món đồ uống mang đi picnic, đi chơi…tiện lợi hơn khi không dùng nữa bạn có thể khóa miệng túi lại bằng cách vuốt mép.
+) Túi zipper bạc: Là túi đực thực phẩm dạng bột, lỏng… chống thấm, chống dính, dẻo dai và không nhìn thấy được bên trong vì được bọc một lớp bạc bên ngoài.
+) Túi zipper trong suốt: Túi này có viền khóa màu đỏ hoặc màu trắng dùng để: đựng thuốc, đựng vật dụng nhỏ, đựng vật mẫu…Giá thành túi zipper này khá rẻ và có thể đựng những vật dụng mà bạn muốn.
+) Túi zipper có tay cầm: còn gọi là túi zipper đục hột xoài, túi zipper có tay cầm tiện dùng cho xách đồ vật di chuyển. Túi zipper này thường được dùng để đựng quần áo, mỹ phẩm, đồ chơi
+) Túi zipper phức hợp: còn gọi là túi zipper màng ghép phức hợp : Là loại zipper có bao bì cứng cáp, dùng in ống đồng, giúp bảo quản sản phẩm được lâu và lưu  giữ được hương vị, màu sắc của sản phẩm, chống thấm, chống ẩm, chịu được va đập khi vận chuyển hàng hóa khi đi xa.
+) Túi zipper thực phẩm: Giúp bảo vệ hoa quả thực phẩm được tươi  và tránh ảnh hưởng của tác động bên ngoài, chống ẩm mốc. Túi được làm từ nhựa cao cấp, xử lí cẩn thận, an toàn cho sức khỏe và than thiện môi trường. Túi zipper được thiết kế đa năng có thể sử dụng dùng rã đông cho thực phẩm trong môi trường có nhiệt độ cao như trong lò vi sóng.

Túi zipper và những mẹo vặt có thể bạn chưa biết
Trên thị trường hiện nay, chắc hẳn túi zipper không còn quá xa lạ đối với khách hàng vì độ bền và độ tiện lợi, giá cả phù hợp, phải chăng. Có những điều về túi zipper, những mẹo hay dùng túi zipper có thể bạn chưa biết, hãy theo dõi bài viết của chúng tôi nhé!
Đầu tiên, túi zipper còn có tên gọi khác là túi ziplock, kín khí, an toàn, đóng gói tiện lợi với khóa bấm vuốt mép, bảo vệ thực phẩm, ngăn không cho không khí rò rỉ ra bên ngoài hay chui lọt vào bên trong. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Mẹo hay dành cho túi zipper
1)   Đối với túi zipper trong suốt, đặc biệt đối với loại túi này là độ bền và độ dẻo khá cao, chịu được nhiệt độ trong lò vi sóng, rất dễ dàng để rã đông thực phẩm chỉ một vài thao tác đơn giản. Đầu tiên, bạn lấy thực phẩm đông, cho vào trong túi zipper, vuốt mép khóa lại, rồi cho vào lò vi sóng với mức nhiệt độ phù hợp. Tiết kiệm được thời gian cho những bà mẹ nội trợ, chị em thích vào bếp.
2)   Thay vì những chuyến đi picnic dã ngoại chúng ta cũng cần chỗ để đựng những chiếc cốc thì tại sao chúng ta không dùng túi zipper để uống. Túi zipper có thể đựng những thực phẩm dạng lỏng, nước. Bạn chỉ việc đổ nước  và cho uống hút vào túi zipper, khi không dùng đến bạn có thể vuốt mép khóa và gấp nhỏ lại, vừa tiện lợi lại vừa có thể tiết kiệm được diện tích thay vì phải mang những chiếc cốc đi.
3)   Khi bạn bị thương nhưng chẳng có đá lạnh, hãy lựa chọn túi zipper vì đó là lựa chọn thông minh. Bạn hãy dùng miếng xốp rửa bát, cho nước và miếng xốp vào trong túi zipper, khóa miệng túi lại rồi cho vào ngăn đá tủ lạnh trong vòng vài phút, sau đó bạn chỉ việc đưa ra và chườm vào vết thương.

4)   Lại một tuýp nhỏ hay dành cho những bà nội trợ, để chuẩn bị bữa sang nhanh với túi zipper, cho long trắng và long đỏ vào trong túi zipper, cho gia vị sẵn có, vừa nếm, rồi buộc túi zipper lại bằng dây chun, đem vào đun sôi rồi vớt ra, bạn có thể ăn cùng với bánh mì.
5)   Túi zipper cũng có thể chống nước, bảo vệ đồ của bạn như điện thoại…
6)   Túi zipper lẽ gom hết dung vật dụng cá nhân nhỏ một cách gọn gang khi bạn chuẩn bị đi xa, chống ướt
7)   Làm túi đá dễ dàng mà không bị rit nước

Trên đây là một số mẹo hay về túi zipper mà có thể bạn chưa biết, vậy còn chần chừ gì nữa, hãy lựa chọn sản phẩm tiện lợi và thông minh này về cho gia đình của bạn thôi

Các tin khác
Vạn Phúc Đổi Mới, Sáng Tạo, Công Nghệ Tiên Phong...
(17/08/2023)

Vạn Phúc Đổi Mới, Sáng Tạo, Công Nghệ Tiên Phong...

Trong thời gian vừa qua, để tiếp tục nỗ lực mang lại những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất tới tay quý khách hàng. Vạn Phúc đã quyết định đầu ...
Nghiên cứu thành công loại túi nilon tự hủy
(08/02/2023)

Nghiên cứu thành công loại túi nilon tự hủy

Trung tâm nghiên cứu Vật liệu Polymo thuộc Đại Học Bách Khoa Hà Nội đã nghiên cứu thành công loại túi nilon tự hủy, bền và dai hơn túi nilon thông ...
Một số câu hỏi thường gặp về túi nilon trong cuộc sống
(08/02/2023)

Một số câu hỏi thường gặp về túi nilon trong cuộc sống

Túi nilon hay bao bì nilon là một loại túi nhựa rất bền, dẻo, mỏng, nhẹ và tiện dụng. Ngày nay, nó được dùng rất nhiều để đóng gói thực phẩm, ...
Đựng thực phẩm vào túi nilon rồi nhét tủ lạnh: Thói quen nên bỏ
(08/02/2023)

Đựng thực phẩm vào túi nilon rồi nhét tủ lạnh: Thói quen nên bỏ

Một trong những thói quen cực xấu mà dường như bà nội trợ nào cũng mắc phải chính là sử dụng túi ni lông đựng thực phẩm còn tươi sống ngay ...
Sự thật về chất lượng túi nilon tự phân hủy sinh học
(08/02/2023)

Sự thật về chất lượng túi nilon tự phân hủy sinh học

Là chủ một cơ sở chế biến thức ăn chín tại quận Long Biên, Hà Nội, điều chị Phạm Thị Nhàn đau đầu nhất là bao bì dùng để gói, đựng ...
Công nghệ thổi và in Line
(08/02/2023)

Công nghệ thổi và in Line

Túi ni lông là loại bao bì đóng gói được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Trước những năm 60, chưa từng ai nghĩ rằng loại túi nilon ...
Công nghệ máy thổi 3 lớp LDPE
(08/02/2023)

Công nghệ máy thổi 3 lớp LDPE

CÔNG NGHỆ MÁY THỔI 3 LỚP LDPE
0981306806
Facebook
Youtube